*

Sau các năm nghiên cứu về sức khỏe sinh sản phụ nữ, bác sĩ Kegel nhận biết các cơ nghỉ ngơi vùng chậu đính thêm với xương chậu và vận động như một cái võng, ôm siết lấy cơ quan lại sinh dục của người phụ nữ. Quy trình mang thai, tuổi tác hay trọng lượng khung người quá nặng sẽ làm cho vùng này suy yếu. Bài tập góp kích hoạt những cơ vùng chậu, khiến cho cơ quan liêu sinh dục săn chắc hơn.

Bạn đang xem: Tập kegel đúng cách cho nữ


Sau các năm phân tích về sức khỏe sinh mẹ nữ, bác sĩ Kegel nhận ra các cơ sinh hoạt vùng chậu đính thêm với xương chậu và vận động như một chiếc võng, bao phủ lấy cơ quan liêu sinh dục của fan phụ nữ. Quy trình mang thai, tuổi tác xuất xắc trọng lượng cơ thể quá nặng nề sẽ làm cho vùng này suy yếu. Bài bác tập giúp kích hoạt các cơ vùng chậu, khiến cơ quan tiền sinh dục săn chắc hẳn hơn. Đa số phụ nữ cảm thấy kết quả sau 3 tuần luyện tập.

Đây là 1 trong bài tập rất là đơn giản, rất có thể tập đa số lúc số đông nơi vì có nhưng bài bác tập ko ai rất có thể biết là nhiều người đang tập. Có nhiều cách tập Kegel. Dễ nhất là tập teo cơ cửa mình rồi thả lỏng, khoảng tầm 200 lần một ngày.

Kiểu 1: Nín tiểu

*

Nín tè (Ảnh minh họa)

Hãy teo cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi chúng ta đi tiểu, và cố gắng nín lại giữa mẫu (nhưng ko khép nhị đùi vào nhau). Lặp đi tái diễn động tác này. Trong khi luyện tập, hãy nhờ rằng không sử dụng đến những cơ bụng, chân, sườn lưng và mông (sau khi tập, các bạn cảm thấy mỏi những cơ này thì chứng tỏ chưa tập đúng cách). Bạn cũng có thể đặt tay lên bụng trong những khi tập. Ví như thấy bụng tương đối phập phồng là không đạt. Lúc tập bắt buộc thở đều, lừ đừ và sâu.

Kiểu 2: Thắt chặt cửa mình vào ngón tay

*

Thắt chặt chỗ kín vào ngón tay (Ảnh minh họa)

Luồn một ngón tay của khách hàng vào chỗ kín và tìm biện pháp kẹp rước ngón tay của bạn. Bạn sẽ cảm thấy âm hộ co lại. Có những thiếu phụ nhờ bác bỏ sĩ phụ khoa giúp câu hỏi này.

Xem thêm: Hành Trình Long Đong Của “Rồng Lửa” S 500 Của Quân Đội Nga, Nga Chính Thức Đưa Trung Đoàn Tên Lửa S

Kiểu 3: co thắt cửa mình một chút, đếm đến 5

*

Co thắt chỗ kín (Ảnh minh họa)

Co thắt thêm chút nữa, đếm cho 5.Co thắt hết mức có thể, đếm mang đến 5.Thả lỏng ngược trở lại, từng mức một, mỗi nấc đếm mang đến 5.

Kiểu 4: teo cơ âm hộ 3 giây, thả lỏng, tái diễn 10 lần

Co thắt và thả lỏng càng nhanh càng tốt. Tái diễn 25 lần.Tưởng tượng ai đang cố kéo một vật nào đó vào trong âm đạo của bạn. Giữ nó lại trong 3 giây. Thả lỏng. Tái diễn 10 lần.Tưởng tượng nhiều người đang cố đẩy cái gì đó ra khỏi cửa mình của bạn. Giữ lại 3 giây, thả lỏng. Tái diễn 10 lần.

Các động tác tập Kegel không những giúp cho bà mẹ đạt khoái cảm trong dục tình tình dục, giúp cho bạn tình thỏa mãn hơn còn làm phòng ngừa dịch sa dạ con, bệnh dịch són đái thường gặp mặt ở phụ nữ… tập tành Kegel, những cơ bảo phủ bàng quang của người phụ nữ sẽ có chức năng giữ nước tiểu xuất sắc hơn. Các bài tập này góp người phụ nữ sinh nở dễ dãi hơn; chỗ kín chặt lại sát đạt được như trước đó khi sinh. Bình thường, buộc phải mất vài năm, cơ quan sinh dục nữ mới săn chắc quay trở về sau một lần chuyển dạ nhưng thời gian này sẽ được rút ngắn lại nếu bạn kiên trì cùng với Kegel.

Đa số thiếu phụ chỉ tập bài bác tập Kegel sau thời điểm sinh con. Thực chất nên bắt đầu sớm hơn, đề phòng những chứng sa dạ nhỏ và tiểu són. Phải tập Kegel thường xuyên để giữ đến cơ âm hộ được khỏe khoắn khi bạn đã sở hữu tuổi.