download eo thon, vòng 3 căng đầy là ước mong muốn của số đông chị em phụ nữ. Để cách tân và phát triển cơ mông, download vòng 3 đầy đặn bạn cũng có thể tham khảo bài tập nâng mông bớt mỡ bụng sau đây. Không đa số giúp vóc dáng sexy nóng bỏng hơn, còn giúp tăng cường sức mạnh, mức độ bền ở đoạn thân dưới.
Bài tập squat

Khi nói tới bài tập nâng mông thì bài tập squat chắc hẳn rằng được đa số người nghĩ đến ngay.

Bạn đang xem: Bài tập bụng nhỏ mông to

Tư thế chuẩn bị:

Đứng trực tiếp người, 2 chân rộng bằng vaiGót chân bám dính chắc vào sàn. Mũi chân hơi nâng để dồn trọng lượng vào thân sau2 tay đặt ở trước ngựcĐầu và ánh mắt thẳng

*

Cách thực hiện:

Từ từ bỏ hạ bạn xuống, đẩy hông và mông ra phía sau làm sao cho lưng thẳng. Ko uốn cong sườn lưng khi hạ tín đồ vì có thể gây ra chấn thương. Sau khi tập, nếu cảm giác đau lưng, rất có thể bạn vẫn tập sai tư thếHạ mông cho đến khi đùi tuy vậy song cùng với sànGiữ tư thế khoảng 1 giây rồi dùng cơ mông đẩy người lênThực hiện nay 25 lần/ hiệpBài tập lunges

Một bài xích tập góp nâng mông nở và vòng 2 không rườm rà đó chính là bài tập Lunges. Tương tự như như động tác squat, bài xích tập này cũng tập trung tác động vào cơ mông. Đồng thời vòng 2 cũng rất được vận động

Tư thế chuẩn chỉnh bị:

Đứng thẳng người và 2 chân rộng bằng vai2 tay đặt phía trước ngựcTrường hợp áp dụng tạ, chúng ta đặt tay tuy vậy song bên tín đồ hoặc tiếp giáp trên vai

*

Cách thực hiện:

Bước 1 bước dài chân phải về phía trướcHạ đầu gối 2 chân xuống thấp cho đến khi đùi phải song song sàn nhà với đầu gối chân đề nghị không vượt vượt mũi chânĐồng thời, đầu gối chân trái sắp va đất, gót chân nâng lên làm sao cho bàn chân trái vuông góc cùng với sànDùng cơ mông giữ bốn thế này ít nhất trong một giây. Sau đó dùng mông nâng fan trở về tứ thế ban đầuBài tập deadlift

Bài tập Deadlift cân xứng với những bạn có nhu cầu sử dụng tạ 1-1 để tải vòng 3 căng đầy cùng bụng săn chắc

Tư thế chuẩn chỉnh bị:

Đứng thẳng người, nỗ lực 2 trái tạ đơn ở cả hai tayCánh tay duỗi thẳng, quả tạ sống phía trước đùi

*

Cách thực hiện:

Uốn dịu đầu gối ở 2 chânNghiêng tín đồ về phía trước, xoay tín đồ ngang bằng hông, sống lưng duỗi thẳng khi hạ tạ xuống sàn. Không nhằm cong lưng khi gửi tạ xuống thấpĐưa chân thẳng quay trở lại vị trí đứngThực hiện đụng tác bên trên 15 lần.Khi đã hoàn tất, các bạn hãy nghỉ ngơi trong một phút. Tiếp đến lặp lại 3 hiệp nữaBài tập bốn thế cây cầu

Tư ráng cây cầu là giữa những bài tập giúp mông to cùng eo nhỏ bé quen thuộc, hiệu quả

Tư thế chuẩn chỉnh bị:

Nằm ngửa trên thảm yogaGập 2 chân lại gần phía mông

*

Thực hiện rượu cồn tác:

Siết chặt cơ mông rồi nâng người lên đến mức khi đầu gối, mông và sườn lưng thẳng hàng thì ngừng lạiGiữ bốn thế này ít nhất 2 giâyHạ người từ trường đoản cú xuống thảm rồi tiếp tục nâng người lên thành tư thế cây cầuBạn tiến hành động tác này 3 hiệp, từng hiệp khoảng 90 giây

Để nâng mông và eo thon, bạn nên siết chặt cơ mông và cơ vùng bụng suốt thời hạn thực hiện. Khi nâng mông lên bạn thở ra. Lúc hạ thấp bạn xuống thì hít vào.

Xem thêm: Tranh Vẽ 3D Bằng Bút Chì - Cách Vẽ Tranh 3D Bằng Bút Chì

Bài tập squat kết hợp nhảy cao

Squat phối hợp nhảy cao là một trong những bài tập xuất sắc cho cơ mông cùng cơ đùi cực kỳ kết quả mà bạn có thể thực hiện tại ở ngẫu nhiên đâu. Rộng hết, bài xích tập này cũng giúp cho bạn nhanh chóng chiếm được mông to lớn eo thanh mảnh như ý. Bên cạnh ra, còn khiến cho tăng sức mạnh ở thân trên, thân dưới khung hình và đốt cháy lượng năng lượng nhanh hơn squat thông thường.

Tư thế chuẩn chỉnh bị:

2 chân đứng rộng bởi hông, những ngon chân hơi hướng ra bên ngoài

*

Cách thực hiện:

Thực hiện cồn tác squat cơ bản. để ý giữ xương cột sống thẳng cùng mắt hướng về phía trướcKho đầu gối gập cùng đùi tuy vậy song sàn nhà, chúng ta đẩy gót chân bật nhảy lên. Bạn cố gắng nhảy tối đa và tiếp khu đất trên bàn chân nhẹ nhàngThực hiện động tác squat phối kết hợp nhảy cao trong 50 giây. Bạn nghỉ 10 giây rồi liên tiếp thực hiện nay hiệp 2, hiệp 3

Trên đó là 5 bài xích tập nâng mông bớt mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng. Mong muốn với các động tác này sẽ giúp đỡ bạn vừa mua một mức độ khỏe giỏi vừa bao gồm vóc dáng quyến rũ, thu hút.